QUẢN TRỊ CHUỖI CUNG ỨNG

QUẢN TRỊ CHUỖI CUNG ỨNG

QUẢN TRỊ CHUỖI CUNG ỨNG

SCM - Chương trình Đào tạo Toàn cầu - Văn bằng International Diploma

 

 


Trung Tâm Thương Mại Quốc tế (ITC) trực thuộc hai Tổ chức Thương Mại Thế Giới (WTO) và Tổ chức Liên Hiệp Quốc (UN), là cơ quan thúc đẩy phát triển Doanh nghiệp toàn cầu.

 

Chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng và năng lực Quản trị Chuỗi cung ứng với Văn bằng Diploma Quốc tế giúp bạn:
 

▶▶  Phát triển chiến lược Chuỗi cung ứng và chiến lược chi phí hiệu quả

▶▶  Giải quyết các vấn đề cốt lõi trong hệ thống cung ứng

▶▶  Ứng dụng các kỹ thuật và nghệ thuật đàm phán hiệu quả

▶▶ Sử dụng các hệ thống thích hợp trong quản lý hoạt động Doanh nghiệp và kho hàng

▶▶ Thực hiện các phương pháp quản lý mua hàng, cung ứng, logistics và tồn kho hiệu quả.



 

DẪN ĐẦU VỀ CÁC KHÓA HỌC VÀ TÀI LIỆU ĐÀO TẠO DOANH NGHIỆP TOÀN CẦU 
 

►  Chương trình đào tạo văn bằng Diploma. Quản trị Chuỗi cung ứng giúp học viên phát triển kỹ năng và kiến thức thực tiễn thông qua các bài thực hành và bài tập tình huống trong Doanh nghiệp.

►  Chương trình được cập nhật thường xuyên để đáp ứng với nhu cầu thay đổi liên tục của thị trường. Chương trình có các ngôn ngữ: tiếng Anh, Tây Ban Nha và tiếng Trung

►  Văn bằng Diploma Quốc tế Quản trị Chuỗi cung ứng sẽ cấp cho học viên khi hoàn thành 4 modules và đậu các kỳ thi. Khi hoàn tất mỗi Module, học viên cũng sẽ được cấp chứng chỉ tương ứng.

 

 


 

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
 

icon-dong-hungole-blog (467) MODULE 1 - HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC CHUỖI CUNG ỨNG

Giúp học viên hiểu được tầm quan trọng của Quản trị chuỗi cung ứng hiệu quả bằng cách biến nhu cầu của thị trường và nhu cầu của khách hàng thành các chiến lược và kế hoạch của Doanh nghiệp; Giúp Doanh nghiệp dự báo chính xác nguồn cung thông qua các công cụ hữu ích và thiết thực; Tư vấn thực tế cách đo lường và đánh giá hiệu suất; Giúp Doanh nghiệp chuyển đổi nhu cầu thành các mục tiêu rõ ràng phù hợp với mục tiêu tổng thể của Doanh nghiệp.

Kỹ năng và năng lực: xác định điểm mạnh và điểm yếu trong việc lập kế hoạch; sử dụng các công cụ để xây dựng mục tiêu cho các chiến lược thu mua, vận hành, logistics và đánh giá hiệu suất

 

icon-dong-hungole-blog (467) MODULE 2 - TÌM NGUỒN CUNG ỨNG VÀ QUẢN TRỊ CHUỖI CUNG ỨNG

Giúp học viên hiểu và xác định được thị trường cung ứng về những sản phẩm và dịch vụ cần thiết cho Doanh nghiệp; Biết được những nhu cầu, phân tích thị trường và tìm nguồn cung ứng từ các nhà cung cấp phù hợp; Giúp doanh nghiệp phát triển mối quan hệ với nhà cung cấp, biết lựa chọn và đàm phán các ưu đãi tốt nhất và đồng thời quản lý hợp đồng, quản lý rủi ro, tiết kiệm và hiệu quả.

Kỹ năng và năng lực: xác định nhu cầu; phân tích thị trường cung ứng; thẩm định nhà cung cấp; tiếp nhận và chọn đơn chào hàng; đàm phán và hợp đồng.

 

icon-dong-hungole-blog (467) MODULE 3 - QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG CHUỖI CUNG ỨNG

Quản lý hiệu quả các hoạt động là chìa khóa để nâng cao năng suất và khả năng cạnh tranh; Quản lý vận hành, quy trình sản xuất được liên kết chặt chẽ với bộ phận thu mua, bán hàng và marketing. Module này giúp quá trình chuyển đổi nguyên vật liệu thành các sản phẩm và dịch vụ cuối cùng đáp ứng nhu cầu của khách hàng và thị trường. Điều này phụ thuộc vào một số yếu tố, bao gồm quản lý chất lượng, giảm thiểu chất thải, thiết kế quy trình và sản phẩm giá trị gia tăng, cách bố trí sản xuất, quản lý môi trường, lập kế hoạch và kiểm soát để đảm bảo hoạt động bền vững và cạnh tranh.

Kỹ năng và năng lực: Vận hành và quản lý kho hàng; môi trường thu mua; và quản lý tài chính trong chuỗi cung ứng.

 

icon-dong-hungole-blog (467) MODULE 4 - QUẢN LÝ LOGISTICS

Quản lý Logisitics đầu vào, phân phối nội bộ, kho bãi, Quản lý Logistics đầu ra, xuất khẩu hàng hóa và dịch vụ nhằm giảm thời gian, tối ưu hóa mức tồn kho, giảm lãng phí, giảm chi phí và nâng cao hiệu suất giao hàng, nâng cao khả năng cạnh tranh. Module này giúp giải quyết vấn đề quản lý tồn kho, phân phối, vận chuyển và giao nhận nguyên liệu và sản phẩm.

Kỹ năng và năng lực: quản lý Logistics trong chuỗi cung ứng; quản lý hàng tồn kho; và quản lý quan hệ khách hàng.

►MODULE 1


CHAPTERS

COURSE MODULE 1 - STRATEGY AND PLANNING
 

 

 

►MODULE 2

COURSE MODULE 2 – SOURCING

 

 

 

►MODULE 3

COURSE MODULE 3 - OPERATIONS
 

 

►MODULE 4

 

 

 

LEARNING OBJECTIVES

COURSE MODULE 1 - STRATEGY AND PLANNING

 

►  Hiểu được Chuỗi cung ứng và Quản lý chuỗi cung ứng là như thế nào;

►  Biết được sự ảnh hưởng và tác động của doanh nghiệp đối với hoạt động của chuỗi cung ứng;

►  Có thể tính toán về hiệu suất chuỗi cung ứng;

►  Giải thích được tầm quan trọng của Bộ phận thu mua và cung ứng;

►  Có thể sử dụng Mô hình định vị cung ứng và các mối quan hệ khác nhau giữa bên mua và nhà cung cấp;

►  Được học về các vấn đề liên quan đến chuỗi cung ứng tài chính, bao gồm các kỹ thuật tài chính và vai trò lập ngân sách trong việc mua và cung ứng.

 

COURSE MODULE 2 – SOURCING

 

►  Biết cách xây dựng các thông số cung ứng để đáp ứng hiệu quả sản phẩm và dịch vụ với nhu cầu doanh nghiệp;

Biết thiết lập hệ thống đánh giá nhà cung cấp;

►  Lựa chọn phương pháp và đánh giá dựa trên các tiêu chí được xây dựng;

►  Có thể phân tích các giai đoạn khác nhau của quy trình đấu thầu và các hoạt động quan trọng nhất;

►  Hiểu được các điều khoản nào nên và không nên có trong hợp đồng, và lý do tại sao;

►  Học được các cách chuẩn bị và thực hiện đàm phán hiệu quả.   

 

COURSE MODULE 3 - OPERATIONS

►  Biết được cách thực hiện và quản lý hợp đồng;

►  Biết được các tranh chấp phát sinh giữa các đối tác trong cung ứng và cách giải quyết tranh chấ

►  Biết đánh giá chức năng thu mua và cung cấp cần gì và cách đánh giá hiệu suất thu mua;

►  Hiểu được cách đánh giá thực hiện hiệu suất của nhà cung cấp;

►  Làm quen với việc Quản lý vận hành; biết được hệ thống và kỹ thuật nào áp dụng cũng như thời điểm nào sử dụng.

 

COURSE MODULE 4 – LOGISTICS

►  Hiểu biết sâu về các trách nhiệm của chức năng Logistics trong doanh nghiệp;

►  Biết các nguyên tắc quản lý chất lượng quan trọng nhất tạo thành nền tảng của nhiều phương pháp trong quản lý Logistics;

►  Hiểu được vai trò của kho hàng trong việc cân bằng chi phí và dịch vụ khách hàng trong chuỗi cung ứng;

►  Học được các phương pháp và kỹ thuật được sử dụng trong quản lý kho hàng, gồm các phương pháp dự báo nhu cầu, phương pháp tính toán số lượng đơn hàng;

►  Hiểu được cách bố trí các vị trí, đồng thời có thể giải thích các quyết định và lựa chọn quan trọng nhất trong quản lý kho bãi và vận chuyển;

►  Hiểu biết vững chắc về tầm quan trọng của việc quản lý quan hệ khách hàng.

 

                                               

VĂN BẰNG DIPLOMA SCM 

 

 VĂN BẰNG CERTIFICATE SCM

Các doanh nghiệp đã tham gia khóa đào tạo SCM của tổ chức ITC/UN/WTO - Thụy

 

liên quan

Chào mừng bạn đến với website của chúng tôi

TIẾNG ANH THƯƠNG MẠI - TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH

TIẾNG ANH THƯƠNG MẠI - TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH

Chương trình đào tạo tiếng Anh Thương Mại - Tiếng Anh chuyên ngành

Đăng ký
QUẢN LÝ VẬN HÀNH TRONG CHUỖI CUNG ỨNG - OPERATIONS

QUẢN LÝ VẬN HÀNH TRONG CHUỖI CUNG ỨNG - OPERATIONS

Chương trình đào tạo toàn cầu - Văn bằng Quốc tế International Diploma

Đăng ký
QUẢN LÝ LOGISTICS

QUẢN LÝ LOGISTICS

Chương trình đào tạo toàn cầu - Văn bằng Quốc tế International Diploma

Đăng ký
 LUẬT KINH DOANH QUỐC TẾ

LUẬT KINH DOANH QUỐC TẾ

Đây là chương trình học theo giáo trình Cao học Luật Quốc tế của Hoa Kỳ (International Business Law)

Đăng ký
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO ONLINE

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO ONLINE

Các khóa học đào tạo online tại IBLA 

Đăng ký